ผู้บริหาร


นางสาววิไล  พังสอาด
ผู้อำนวยการโรงเรียน
 

รองผู้อำนวยการ

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ระบาดทั่วทุกพื้นที่ ส่งผลกระทบทำให้โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติ ทางโรงเรียนจึงจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกของผู้เรียน ทางโรงเรียนได้จัดทำเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติม และให้นักเรียนมารับเอกสารตามวันที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 15.00 น.
ม.1 วันจันทร์ ที่ 19 ก.ค. 2564
ม.2 วันอังคาร ที่ 20 ก.ค. 2564
ม.3 วันพุธ ที่ 21 ก.ค. 2564
ม.4 วันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ค. 2564
ม.5 วันศุกร์ ที่ 23 ก.ค. 2564
ม.6 วันอังคาร ที่ 27 ก.ค. 2564
*** หมายเหตุ ***
1. นักเรียนที่มารับเอกสารโปรดแต่งกายด้วยชุดนักเรียนหรือชุดพลศึกษา
2. กรณีนักเรียนไม่สามารถมารับเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ สามารถให้ผู้ปกครองมารับแทนหรือให้เพื่อนนักเรียนรับแทนได้
3. ขอให้ผู้ที่มารับเอกสารทุกคน ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันการแพร่​ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

ขอให้นักเรียนชั้น ม.4 แจ้งความประสงค์ สมัครเป็นนักศึกษาวิชาทหาร
ไปสมัครและรายงานตัวในวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น.
(ขอให้ไปก่อนเวลา 30 นาที ) ณ ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี
โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

1. ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี
เรื่อง ประกวดราคาซื้อวัสดุการศึกษา(หนังสือเรียน)
ปีการศึกษา 2564 จำนวน 71 รายการ
ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding)
ดาวน์โหลด... คลิกที่นี้

2. ร่างขอบเขตของงานหรือรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะและราคากลาง
ดาวน์โหลด... คลิกที่นี้

3. เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
การซื้อวัสดุการศึกษา(หนังสือเรียน) ปีการศึกษา 2564 จำนวน 71 รายการ
ดาวน์โหลด... คลิกที่นี้

คิวอาร์โค้ด



  
 

ลงชื่อเข้าใช้

บุคคลออนไลน์

มี 42 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

0691066
♝ วันนี้
♝ เมื่อวานนี้
♝ สัปดาห์นี้
♝ เดือนนี้
♝ เดือนที่แล้ว
♜ ทั้งหมด
0
0
0
0
0
691066