ผู้บริหาร


นายคมสรร   รสดี
ผู้อำนวยการโรงเรียน

รองผู้อำนวยการ

เอกสารที่ใช้ในโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย
ด้านการศึกษาในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (เงินช่วยเหลือ 2,000 บาท)
ถ่ายเอกสารพร้อมลงชื่อรับรองสำเนา 1 แผ่น
อยู่ในแผ่นเดี่ยวกันประกอบด้วย
1.สำเนาสมุด บ/ช เงินฝากธนาคาร (ผู้รับเงิน)
2.สำเนาบัตร ปชช. ของนักเรียน
3.สำเนาบัตร ปชช.ของผู้ปกครอง ตามฟอร์มนี้

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ระบาดทั่วทุกพื้นที่ ส่งผลกระทบทำให้โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติ ทางโรงเรียนจึงจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกของผู้เรียน ทางโรงเรียนได้จัดทำเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติม และให้นักเรียนมารับเอกสารตามวันที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 15.00 น.
ม.1 วันจันทร์ ที่ 19 ก.ค. 2564
ม.2 วันอังคาร ที่ 20 ก.ค. 2564
ม.3 วันพุธ ที่ 21 ก.ค. 2564
ม.4 วันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ค. 2564
ม.5 วันศุกร์ ที่ 23 ก.ค. 2564
ม.6 วันอังคาร ที่ 27 ก.ค. 2564
*** หมายเหตุ ***
1. นักเรียนที่มารับเอกสารโปรดแต่งกายด้วยชุดนักเรียนหรือชุดพลศึกษา
2. กรณีนักเรียนไม่สามารถมารับเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ สามารถให้ผู้ปกครองมารับแทนหรือให้เพื่อนนักเรียนรับแทนได้
3. ขอให้ผู้ที่มารับเอกสารทุกคน ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันการแพร่​ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

ขอให้นักเรียนชั้น ม.4 แจ้งความประสงค์ สมัครเป็นนักศึกษาวิชาทหาร
ไปสมัครและรายงานตัวในวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น.
(ขอให้ไปก่อนเวลา 30 นาที ) ณ ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี
โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

คิวอาร์โค้ด


ลงชื่อเข้าใช้

บุคคลออนไลน์

มี 265 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์

สถิติผู้เยี่ยมชม

0691066
♝ วันนี้
♝ เมื่อวานนี้
♝ สัปดาห์นี้
♝ เดือนนี้
♝ เดือนที่แล้ว
♜ ทั้งหมด
0
0
0
0
0
691066