ผู้อำนวยการ



นางสาววิไล    พังสอาด
ผู้อำนวยการโรงเรียน

รองผู้อำนวยการ


นายกฤษฎา   สกุลวิโรจน์
รองผู้อำนวยการสถานศึกษา

นายพิสุทธิลักษณ์    ราชเพ็ชร
รองผู้อำนวยการสถานศึกษา

นายโกมินทร์   พิลัย
รองผู้อำนวยการสถานศึกษา

แนวปฏิบัติสำหรับนักเรียนที่มีรายชื่อสำรองและรอการพิจารณา เข้าศึกษาต่อปีการศึกษา 2565
1. นักเรียนที่มีรายชื่อสำรองและรอการพิจารณา ให้นักเรียนพร้อมผู้ปกครอง มาติดต่อที่โรงเรียนในวันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์
2. นักเรียนและผู้ปกครองต้องนำผลตรวจ Rapid Antigen Test Kit (ATK) เพื่อนำมาแสดงก่อนเข้าโรงเรียนโดยให้ตรวจมาจากบ้านก่อนมาโรงเรียน และให้นำผลตรวจ ATK บรรจุในถุงซิปล็อคหรือถุงพลาสติก และปิดปากถุงให้เรียบร้อย เพื่อนำมาแสดงที่จุดคัดกรอง หากนักเรียนและผู้ปกครองไม่นำผลตรวจ ATK มาแสดงจะไม่อนุญาตให้เข้าโรงเรียน
3. หากนักเรียนไม่มาติดต่อที่โรงเรียนตามวันและเวลาดังกล่าว ทางโรงเรียนจะถือว่า "สละสิทธิ์"

โหลดเอกสารและตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่มีรายชื่อสำรองและรอการพิจารณา เข้าศึกษาต่อปีการศึกษา 2565 

โหลดที่นี้ >>> แนวปฏิบัติสำหรับนักเรียนที่มีรายชื่อสำรองและรอการพิจารณา เข้าศึกษาต่อปีการศึกษา 2565

ขอให้นักเรียนผู้มีรายชื่อตามประกาศนี้รายงานตัว พร้อมรับเอกสารมอบตัว
>>> ชั้นมัธยมศึกษาที่ปี 1 รายงานตัววันที่ 30 มีนาคม 2565
ณ ห้องประชุมวัจนะรัตน์ ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น.
>>> ชั้นมัธยมศึกษาที่ปี 4 รายงานตัววันที่ 31 มีนาคม 2565
ณ ห้องประชุมวัจนะรัตน์ ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น.
ดูประกาศรายนักเรียนสอบผ่าน ชั้น ม.1 ==>> คลิกที่นี่
ดูประกาศรายนักเรียนสอบผ่าน ชั้น ม.4 ==>> คลิกที่นี่

จดหมายข่าว ต.อ.น.ก.

  • tnk008.jpg
  • tnk007.jpg
  • tnk006.jpg
  • tnk005.jpg
  • tnk004.jpg
  • tnk003.jpg
  • tnk002.jpg
  • tnk001.jpg

ลงชื่อเข้าใช้

เพจประชาสัมพันธ์

ผู้เยี่ยมชม

0773918
วันนี้
เมื่อวาน
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
ทั้งหมด
848
869
6748
6748
6613
773918