Open menu
  • ⌂ หน้าแรก
  • ☆ เกี่ยวกับโรงเรียน
    • ☀ ความเป็นมาของโรงเรียน
    • ☀ สัญลักษณ์โรงเรียน
    • ☀ วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
    • ☀ พันธกิจ / เป้าหมาย
    • ☀ แผนที่ตั้งโรงเรียน
    • ☀ คณะกรรมการสถานศึกษา
    • ☀ ทำเนียบผู้บริหาร
    • ☀ คณะผู้บริหาร
    • ☀ จำนวนครูอาจารย์
  • ☆ ข้อมูลบุคลากร
    • กลุ่มสาระการเรียนรู้
      • ☀ สาระการเรียนรู้ภาษาไทย
      • ☀ สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
      • ☀ สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
      • ☀ สาระการเรียนรู้สังคมศึกษาฯ
      • ☀ สาระการเรียนรู้ศิลปะ
      • ☀ สาระการเรียนรู้สุขศึกษาฯ
      • ☀ สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
      • ☀ สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
      • ☀ กิจกรรมแนะแนว
    • สนับสนุนการสอน
      • ☀ การเงินและบัญชี
      • ☀ พนักงานขับรถ
      • ☀ นักการภารโรง /แม่บ้าน
      • ☸ งานแนะแนว
    • ผลงานครูอาจารย์
  • ☆ ข้อมูลนักเรียน
    • ☀ คณะกรรมการนักเรียน
    • ☀ จำนวนนักเรียน
    • ☀ ระเบียบการแต่งกายนักเรียน
  • ☆ โรงเรียนในเครือ
    • ☀ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปทุมธานี
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นครราชสีมา
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า อุตรดิตถ์
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี
    • ☀ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้ากุนนที
  • ☆ อบจ.ปราจีนบุรี
  • ☆ สพฐ.
  • ☆ สทศ.

กิจกรรมรอบรั้วฟ้าชมพู

โครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา ในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เผยแพร่เมื่อ: วันพฤหัสบดี, 19 สิงหาคม 2564 15:07 | เขียนโดย Super Users | พิมพ์ | อีเมล | ฮิต: 3869

เอกสารที่ใช้ในโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย
ด้านการศึกษาในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (เงินช่วยเหลือ 2,000 บาท)
ถ่ายเอกสารพร้อมลงชื่อรับรองสำเนา 1 แผ่น
อยู่ในแผ่นเดี่ยวกันประกอบด้วย
1.สำเนาสมุด บ/ช เงินฝากธนาคาร (ผู้รับเงิน)
2.สำเนาบัตร ปชช. ของนักเรียน
3.สำเนาบัตร ปชช.ของผู้ปกครอง ตามฟอร์มนี้

ประกาศ เรื่องให้นักเรียนมารับเอกสารประกอบการเรียน (เพิ่มเติม) รอบที่ 2

เผยแพร่เมื่อ: วันพฤหัสบดี, 15 กรกฎาคม 2564 15:14 | เขียนโดย Super Users | พิมพ์ | อีเมล | ฮิต: 3535

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ระบาดทั่วทุกพื้นที่ ส่งผลกระทบทำให้โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติ ทางโรงเรียนจึงจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกของผู้เรียน ทางโรงเรียนได้จัดทำเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติม และให้นักเรียนมารับเอกสารตามวันที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 15.00 น.
ม.1 วันจันทร์ ที่ 19 ก.ค. 2564
ม.2 วันอังคาร ที่ 20 ก.ค. 2564
ม.3 วันพุธ ที่ 21 ก.ค. 2564
ม.4 วันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ค. 2564
ม.5 วันศุกร์ ที่ 23 ก.ค. 2564
ม.6 วันอังคาร ที่ 27 ก.ค. 2564
*** หมายเหตุ ***
1. นักเรียนที่มารับเอกสารโปรดแต่งกายด้วยชุดนักเรียนหรือชุดพลศึกษา
2. กรณีนักเรียนไม่สามารถมารับเอกสารประกอบการเรียนเพิ่มเติมด้วยตนเองได้ สามารถให้ผู้ปกครองมารับแทนหรือให้เพื่อนนักเรียนรับแทนได้
3. ขอให้ผู้ที่มารับเอกสารทุกคน ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันการแพร่​ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

การสมัครและรายงานตัวนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2564

เผยแพร่เมื่อ: วันอังคาร, 13 กรกฎาคม 2564 20:45 | เขียนโดย Super Users | พิมพ์ | อีเมล | ฮิต: 3497

ขอให้นักเรียนชั้น ม.4 แจ้งความประสงค์ สมัครเป็นนักศึกษาวิชาทหาร
ไปสมัครและรายงานตัวในวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 น.
(ขอให้ไปก่อนเวลา 30 นาที ) ณ ค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี
โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

เริ่มต้นก่อนหน้า29303132333435363738ต่อไปสุดท้าย
เลขที่ ๕๖๐ หมู่ ๙ ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี รหัสไปรษณีย์ ๒๕๑๑๐ โทรศัพท์ ๐๓๗๔๕๕๐๕๘ โทรสาร ๐๓๗๔๕๕๐๕๙
ผู้ดูแลระบบ : นายศุภสิทธิ์ แดนกาไสย : นายสิรวิชญ์ ธาดาบดินทร์: นายภัคพล ชนะวิชัย นายวรพล ปาลเรือง
ติดต่องานทะเบียนวัดผล : คุณครูนันทิยา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
Copyright @2015 -2021 Triamudomsuksanomklao kabinburi school All Rights Reserved.
เกี่ยวกับคุกกี้บนเว็บไซต์นี้
          เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ แสดงเนื้อหาและโฆษณาให้ตรงกับความสนใจ รวมถึงเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเว็บไซต์และทำความเข้าใจว่าผู้ใช้งานมาจากที่ใด คุณสามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก “การตั้งค่าคุกกี้”นโยบายความเป็นส่วนตัว เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
I accept ( ฉันยอมรับ )